Full Stack Developer งานไอทีพรีเมี่ยมที่บริษัท IT ชั้นนำต้องการตัว


ทำไม Full Stack Developer ถึงเป็นตำแหน่งสุดฮอตที่บริษัทไหนก็ต้องการตัว?

Full Stack Developer หรือนักพัฒนา Full Stack คือผู้ที่มีความสามารถในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นทั้งฝั่ง Front-end และ Back-end ของเว็บไซต์ ซึ่งทักษะที่ต้องมีสำหรับ Full Stack Developer จะมีการเขียนโปรแกรมในภาษาต่าง ๆ และการใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาแอปพลิเคชันเว็บไซต์ทั้งส่วนของ Client-side (Front-end) และ Server-side (Back-end) ในการพัฒนาเว็บไซต์ Full Stack Developer จะต้องมีความรู้และทักษะในการใช้งานภาษาโปรแกรมต่าง ๆ เช่น HTML, CSS, JavaScript, Python, PHP และฐานข้อมูลอย่าง MySQL รวมไปถึงการใช้ Framework ต่างอีกด้วยงานไอทีตำแหน่งนี้จึงเป็นที่ต้องการของตลาดขนาดบริษัท IT หรือบริษัททั่วไปต่างก็แย่งชิงกันเป็นจำนวนมากในประเทศไทย

ส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้การที่บริษัทใหญ่ๆหันมาใช้บริการของIT Outsource จำนวนมากขึ้นก็เพราะว่าบุคลากรสายไอทีส่วนใหญ่หรือเก่งๆมีประสบการณ์สูงมักย้ายออกจากงานประจำและไปทำงานให้บริษัท Outsource แทนเพราะมีงานให้เลือกทำมากมายและมีโอกาสทำงานที่หลากหลายมากกว่าเดิมเพื่อเพิ่มพูลประสบการณ์ด้านการทำงานของตน โดยตำแหน่งไอทีที่เก่งๆบริษัทชำนำหลายเจ้าต่างก็พากันแย่งตัวอยากได้ไปงานด้วยก็จะมีอยู่ 2 ตำแหน่งที่กำลังฮอตสุดๆช่วงปีสองปีที่ผ่านมานั้นก็คือ Java developer และ software tester สองตำแหน่งนี้เป้นตำแหน่งที่ต้องใช้ทักษะรอบด้านทั้งทางด้านเทคนิคและทางด้านการสื่อสารอื่นๆอีกด้วยเพราะฉะนั้นหากต้องการหาบุคลากรด้านไอทีที่เก่ง มีความรู้ความสามารถก็ต้องเลือกบุคลากรที่มาจากบริษัท Outsource เพราะทางบริษัทเองมีการคัดสรรหรือเลือกบุคลากรมาอย่างพิถีพิถันเลือกคนเก่งมาทำงานให้กับบริษัทใหญ่เพื่อความพัฒณาอย่างมีประสิทธิภาพ

ทำไมงานไอทีถึงเป็นที่ต้องการของบริษัท IT หรือบริษัททั่วไปมากกว่าสายงานอื่นๆ

Full Stack Developer หรืองานไอทีตำแหน่งอื่นๆนั้นเป็นงานที่สำคัญและเกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการพัฒนาธุรกิจในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าเทคโนโลยีเป็นส่วนสำคัญในการทำธุรกิจและการแข่งขันในตลาดในปัจจุบัน ดังนั้น บริษัทITจึงต้องการมีพนักงานที่มีความรู้และทักษะด้านไอทีเพื่อช่วยพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้าไปตามความต้องการของตลาด นอกจากนี้ งานด้านไอทียังมีลักษณะงานที่มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถทำงานได้ระยะไกลโดยใช้เทคโนโลยีในการสื่อสาร ทำให้งานด้านไอทีเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานจากที่ไหนก็ได้ และในยุคปัจจุบันที่มีการเติบโตของธุรกิจออนไลน์และการทำงานร่วมกันทางไกล งานด้านไอทีกลายเป็นงานที่หลายคนต้องการ เนื่องจากมีสิ่งที่เรียกว่า work-life balance หรือสมดุลการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้มากขึ้น ทำให้มีความเป็นที่ต้องการของบริษัทในการจ้างพนักงานด้านไอทีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

หากบริษัทคุณต้องการบุคลากรไอทีที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหน สามารถให้บริษัท AAC มาดูแลเรื่องนี้ได้เพราะเราเป็นมากกว่าบริษัทจัดหาพนักงานทั่วไปแต่เราคือบริษัทจัดหางานและจัดหาพนักงานที่มีบริการIT Outsource ที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร

สามารติดต่อได้ที่

Line : @‌aacrecruit

Tel : 081-715-8729

Email: recruit@advadmin.co.th

Website :

ไม่ว่าจะเป็นงานในตำแหน่ง Full Stack Developer , Java developer ,Software tester หรืองานไอทีตำแหน่งอื่นๆก็เป็นงานที่สำคัญและมีคุณค่าและมีส่วนสำคัญต่อทุกองค์กรไม่ใช่แค่กับบริษัท IT อย่างเดียวเพราะทุกตำแหน่งมีจุดหมายเดียวกันคือการทำงานให้ประสบความสำเร็จและตรงตามเป้าหมายของบริษัท

  • Share

Related Posts

จัดอันดับ Top 10 ภาษาโปรแกรม สำหรับ programmer ในวงการ IT

ยุดนี้มีภาษาเขียนโปรแกรมมากมายให้เลือก programmerที่สามารถทางด้านภาษาที่เขียนได้หลายภาษาย่อมต้องเป็นที่ต้องการของวงการ IT ทันที