รวมเหตุผลสุดตึง!ที่บริษัทPetroleum จ้างพนักงานไอทีจาก IT Outsource

บริษัท Petroleum คืออะไร

บริษัทปิโตเลี่ยม (Petroleum) หรือที่ทุกคนคุ้นเคยกับชื่อบริษัทน้ำมันซึ่งธุรกิจปิโตเลี่ยมจะผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเช่น น้ำมันเบนซิน น้ำมันดีเซล น้ำมันยางมะตอย และน้ำมันอุตสหกรรมอื่นๆซึ่งบริษัทที่ทำธุรกิจเหล่านี้ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่ศึกษาโดยตรงมีเทคโนโลยีสุดล้ำต่างๆเพื่อที่จะพัฒนาระบบการทำงานรวมถึงมีพนักงานไอทีที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญสูงซึ่งบางบริษัทอาจจะจ้างบริษัท IT Outsource มาจัดการงานโปรเจคต่างๆแทนพนักงานประจำเพราะการจ้างพนักงานจากด้านนอกมาร่วมทำงานสามารถกำหนดระยะเวลาสัญญาได้ มีการทำงานที่ยืดหยุ่นและพนักงานมีประสบการณ์สูงสามารถเริ่มทำงานได้เลยทันที

จากพาร์ทที่แล้วเราได้รู้ว่าธุรกิจปิโตเลี่ยมคืออะไรและทำไมต้องจ้างพนักงานจากOutsourcing service ในพาร์ทนี้เราจะมากล่าวถึงข้อดีของ Outsource กันว่าทำไมบริษัทชั้นนำส่วนใหญ่ถึงชอบจ้างพนักงงานจากบริษัทที่มีบริการ IT Outsourcing service หรือเป็นเพราะมีสวัสดิการโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆหรือเปล่า

  • บริการแบบ One Stop Service

การที่จ้างบริษัท Outsource เราจะได้การบริการที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็นการดูแลระบบงานไอที แก้ไขปัญหาหรือตรวจสอบความเสี่ยงในระบบงานก็สามารถทำได้เลยทันทีให้การจ้างครั้งเดียว

  • บริการแบบมีมาตราฐาน

การเลือกจ้างพนักงาน IT Outsource บริษัทที่จ้างสามรถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการทำงานที่มีมาตราฐานและความเชี่ยวชาญแน่นอนเพราะทางบริษัทผู้ให้บริการจะทำการคัดสรรผู้มากประสบการณ์และอัพเดทเทรนด์งานไม่ให้ตกยุคเสมอ

  • ลดต้นทุน

หนึ่งในเหตุผลหลักของหลายๆบริษัทชั้นนำที่ยอมลดพนักงานประจำและเลือกจ้างพนักงาน Outsource มาดำเนินงานแทนเพราะต้องการที่จะลดต้นทุนในการจ้างงานการจ้างพนักงานจากด้านนอกมาทำงานบริษัทสามารถกำหนดระยะเวลาการทำงานเป็นสัญญาได้เลยจะรายเดือนหรือรายปีก็สามารถกำหนดได้

  • บริษัทสามารถโฟกัสงานหลักได้

การจ้างพนักงานไอทีมาควบคุมและจัดการระบบต่างๆทำให้บริษัทนั้นมีเวลาที่จะไปโฟกัสงานหลักของบริษัทมีเวลาวางแผนหรือสำรวจตลาดคู่แข่งได้มากขึ้น จึงช่วยเพิ่มโอกาสการหากลุ่มลูกค้าหรือขยายธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ทั้งหมดนี้คือสี่เหตุผลหลักๆในการที่บริษัทชั้นนำยอมจ้างเงินเดือนพนักงาน Outsource สูงเพราะเพื่อผลลัพธ์ในการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้เวลาสั้นๆ

เคล็ดลับการเลือกพนักงานไอทีบริษัท IT Outsource

จากพาร์ทที่แล้วบริษัทระดับมหาชนเช่นอย่าง ธุรกิจปิโตเลียม (Petroleum) จะจ้างพนักงานไอทีจาก IT Outsource นั้นไม่ใช่เรื่องที่ใครๆต่างก็จะมาทำได้ต้องใช้ความสามารถสูงและต้องมีทักษะรวมถึงประสบการณ์ทำงานี่มีความเชี่ยวชาญสูงอีกด้วยฉะนั้นการหาพนักงานที่จะสามารถร่วมงานกับบริษัทชั้นนำทีประกอบธุรกิจเฉพาะแล้วนั้นแต่ละบริษัทจะต้องมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในการคัดเลือกบุคคลที่สามารถนำทักษะไอทีเหล่านี้ไปใช้ให้เกิดผลประโยชน์มากที่สุดในทุกระดับองค์กรวิธีในการเลือกบริษัทจ้างงานอาจะจะมีไม่กี่ข้อแต่สามารถใช้ได้จริงและรวบตึงเหตุผลมาให้ทั้งหมดแล้วในพาร์ทนี้

  • บริษัทที่มีความปลอดภัยของข้อมูลการค้า

การเลือกบริษัท Outsource ควรเลือกบริษัทที่มีความชัดเจนและมีระบบการทำงานที่มีมาตราฐานเพราะการรักษาข้อมูลหรือการรักษาความลับของลูกค้าถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งที่บริษัทต้องพิจารณาเป็นอันดับต้นๆ

  • บริษัทที่มีความั่นคง

เพราะบริษัทที่ให้บริการด้าน IT Outsource นั้นปัจจุบันมีเยอะพอสมควรจึงควรเลือกบริษัทที่มีความมั่นคงและมีมาตราฐานในการคัดสรรคนที่เน้นคนมีประสบกาณ์และมีความสามารถจริงๆ

  • บริษัทและพนักงานติดตามเทรนด์เสมอ

การเลือกบริษัทที่มีพนักงานติดตามเทรนด์อยู่เสมอนั้นจะทำให้บริษัทมีความสดใหม่อยู่เสมอสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กรได้เพียงแค่ติดตามเทรนด์ ทำให้ภาพลักษณ์องค์กรดูดีและดูใหม่น่าร่วมงาน

มีอีกหลากหลายเคล็ดลับที่ไม่ลับในการหาบริษัทที่มีความพร้อมในการให้บริการและร้อมร่วมมือกับบริษัทชั้นนำระดับมหาชนแต่ละเคล็ดลับที่คัดมาในบทความนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเป็นอันดับต้นๆในการหาบริษัทมาร่วมงานกับ

 

บริษัทจัดหาพนักงานที่มาพร้อมกับบริการ IT Outsource และเป็นหนึ่งในบริษัทที่บริษัทชั้นนำไว้ใจมากที่คือบริษัท AACที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจัดหาพนักงานไอทีที่มั่นคงที่สุดในประเทศมีความสามารถและความเชี่ยวชาญในการคัดสรรบุคลากรไอทีและรวบรวมบุคลากรคุณภาพคับแก้วเอามาไว้ให้แล้วที่ AAC สามารติดต่อได้ที่

Line : @‌aacrecruit

Tel : 081-715-8729

Email: recruit@advadmin.co.th

Website :

ทั้งหมดนี้คือเหตุที่บริษัทชั้นนำอย่างบริษัทPetroleum สนใจจ้างพนักงานไอทีจากบริษัท IT Outsource มาทำงานร่วมงานกับองค์มหาชนเพราะทาบริษัทต้องการผลลัพธ์การทำงานที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาธุรกิจต่อไปได้อย่างมั่นคง

  • Share

Related Posts

Software Tester อาชีพคนรุ่นใหม่ที่บริษัท IT ต้องการ

โดยสรุปแล้วในตำแหน่งงาน Software Tester หรือตำแหน่งงานไอทีอื่นๆกำลังเป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่และเป็นความต้องการของบริษัท IT และบริษัทชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย